จองโรงแรม ที่พักทั่วไทย ราคาถูก มีห้องว่าง ยืนยันห้องพักทันที เช็คราคาดูก่อนได้ครับ

จังหวัดกาญจนบุรีเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน และท่องเที่ยวสวยงามมากมาย หนึ่งในนั้นที่ผมจะพาไปชมคือ เขื่อนศรีนครินทร์

เขื่อนศรีนครินทร์ (เดิมชื่อเขื่อนเจ้าเณร) อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ เป็นเขื่อนที่สามารถผลิตไฟฟ้าได้ บริเวณสันเขื่อนมีสวนหย่อมและเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูป

สำหรับผู้ที่สนใจพักที่เขื่อนศรีนครินทร์ สามารถจองที่พักได้ที่ บ้านพักรับรองเขื่อนศรีนครินทร์ โทร. 035-513-001 ถึง 2 ต่อ 2455 เขื่อนศรีนครินทร์เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมตั้งแต่เวลา 6.00-18.00 น.

การเดินทางไปเขื่อนศรีนครินทร์

จากกรุงเทพฯ ไปตามถนนสายเพชรเกษม ผ่าน อ.นครชัยศรี – บ้านโป่ง – ท่ามะกา – ท่าเรือ แล้วเดินทางต่อด้วยทางหลวงหมายเลข 3199 ผ่าน ต.ลาดหญ้า ก็จะถึงเขื่อนศรีนครินทร์รวมระยะทางประมาณ 200 กม. ทางขึ้นสันเขื่อนเป็นถนนอย่างดีไม่ชันมาก รถเก๋งสามารถขับมาได้สะดวก

ที่พักแนะนำที่กาญจนบุรี ผมขอแนะนำรีสอร์ทริมน้ำ บรรยากาศดี หลุบพญารีสอร์ท ในครั้งที่ผมไปเขื่อนศรีนครินทร์นั้น ไม่ได้จองที่พักล่วงหน้า เลยต้องไปตระเวณหาข้างหน้า ตอนขาไปนั้นเหมือนว่าขับผ่านหลุบพญารีสอร์ท ชื่อหลุบพญานี้ ค่อยข้างคุ้นหูผมพอสมควร ผมเลยตัดสินใจว่าจะลองเข้าไปถามดูน่าจะมีห้องว่างให้พัก ผมตีรถกลับจากเขื่อนศรีนครินทร์ ทางเข้าหลุบพญานั้นดูแล้วไม่น่าเป็นทางเข้ารีสอร์ทเลย จากถนนใหญ่เป็นระยะทาง 3 กิโลเมตรจะถึงหลุบพญารีสอร์ท ระหว่างเป็นหมู่บ้านทั่วๆไป

บรรยากาศภายในรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้ อยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่

ที่พักที่นี่จะมีทั้งริมน้ำและด้านบน ที่พักริมน้ำมีชื่อว่า กระท่อมชิดชล ราคา 1,000 บาทครับ รวมอาหารเช้าด้วย ข้างในมีทีวี 14 นิ้ว ตู้เย็น แอร์

มาดูที่พักด้านบนกันบ้างครับ หลังข้างล่างนี้มีชื่อว่า กระท่อมริมสวน คืนละ 900 บาท พร้อมอาหารเช้า ข้างในมีทีวี 14 นิ้ว ตู้เย็น แอร์ เหมือนกัน

ข้างในต่อๆๆ ห้องน้ำที่นี่แนวมาก ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สวนในห้องน้ำ หลังคา Open

กิจกรรม สามารถตกปลา พายเรือ เล่นน้ำในแม่น้ำแควใหญ่ได้ ทางรีสอร์ทจะนำเราไปปล่อยให้ไหลตามน้ำมา (มีชูชีพ)

แผนที่หลุบพญารีสอร์ท

เวบไซต์หลุบพญารีสอร์ท http://www.lubephayaresort.com
โรงแรมและรีสอร์ทจังหวัดกาญจนบุรี

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

10 comments to เที่ยวเมืองกาญจนบุรี เขื่อนศรีนครินทร์-หลุบพญารีสอร์ท

• honey

เคยไปมาแล้ว ใกล้ๆเขื่อนมีน้ำตกเอราวัณ น้ำตกสวยดี น้ำใสเห็นว่าเป็นน้ำจากเขื่อนศรีนครินทร์

• meawsa

เดี๋ยววันหลังจะทำรีวิวน้ำตกเอราวัณสวยให้ดูนะคะ คราวทีแล้วไปเจอฝรั่งกับบีกีนี่เต็มเรยยย…

น้ำก็เป็นสีฟ้าใสสวยมากๆๆๆ

• ใช่น้ำตกเอราวัณสวยและก็เหนื่อยมากก็ขึ้นไปหลายชั้นเลยและพักที่หลุบพญามาด้วยล่ะพักบ้านริมน้ำโรแมนติคมากมีนกจอมแสบอีกตัว แสนรู้เหมือนน้องหมาเลย(น้องหมาพักได้ด้วยนะ)
    ถ้าใครอยากไปเดี๋ยวเราจะทิ้งเบอร์ไว้ให้นะ086-7059247หรือไม่ก็เข้าไปที่เว็บก้อได้นะ
    lubphayaresort

• เล่นของสูง ^_^

กาญจนบุรี…เดี๋ยวเจอกานนนนนน

• จ๊ะเอ๋

ไปมาแล้ว สัมผัสบรรยากาศจริงๆ ไม่ได้เรื่องเหมือนที่บรรยายไว้เลย ห้องก็โทรมมาก และสกปรกเหมือนไม่ทำความสะอาด อยากจะบอกเจ้าของให้ช่วยดูแลด้วย เข้าไปแล้วยังเห็นยักไย่เต็มเลย ห้องน้ำก็เหม็น แอร์ไม่เย็น

• LeeLee

พอดีอยากพาแม่ไปเที่ยวกาญจนบุรีช่วงวันแม่ มีน้องหมาไปด้วย 1 ตัว ช่วยแนะนำสถานที่พักหน่อยค่ะ แล้วหุบพญาตกลงว่าโอเคมั้ยคะ

• เที่ยวธรรมชาติ

หลุบพญารีสอร์ท ถ้าให้ดาวจะให้ 5 ดาวเลยในเรื่องบริการที่สุดห่วยแตก สกปรกมาก
    จองบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง บ้านริมน้ำอีก2 หลัง เปิดประตูเข้าไปมีแต่ฝุ่น แมลงเต็มพื้นไปหมด เดินเข้าไปโคตร สากส้น..น แถมบ้านริมน้ำเปิดเข้าไปเจองูเลื้อยอยู่ในบ้าน บอกให้มาทำความสะอาดก็ไม่มาทำ ขนาดเราขอไม้กวาดและไม้ถูบ้านมาทำเองยังไม่เอามาให้เลย อาหารเช้าโคตรทุเรศ กาแฟ ขนมปังปิ้ง ข้าวต้มหมู ให้กินได้คนละถ้วย วันที่สองมีแต่ข้าวต้มหม้อนิดเดียว และขนมปังปิ้ง ขอกาแฟก็ไม่ได้ แต่เรื่องเก็บเงินเข้าเช็คอินปุ๊ป คุณนู รีบมาทวงค่าที่พักเลย แขกทุกห้องที่ไปก็มานั่งบ่นกันว่าสุดยอดหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วบริการสุดแย่ ห้องพักสุดห่วยแบบนี้

• แวะมาอะ

เข้าตอน 5 โมงเย็น สวยดีนะ แมลงมาเล่นไฟในห้องด้วย 10 โมงเช้ามาเชิญแล้วอะ บอกทัวร์จะลง หว่าแย่จัง ช่วยกันมาดูนะครับพี่น้อง ?

• นักเดินทาง

บริการห่วยแตกค่ะ พนง. หน้าหงิก วันที่ไปพัก น้ำไม่ไหล เจ้าที่ก็ไม่แจ้งให้ทราบจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วถึงได้รู้

• ตั้งแต่เดือน ตุลาคมนี้เป็นต้นไปคุณจะได้พบกับความเพียบพร้อมที่ทางหลุบพญารีสอร์ทของเราได้ทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขทั้งห้องพักและการบริการไว้คอยต้อนรับคุณๆซึ้งเป็นลูกค้าของเราพร้อมกับโปรฯใหม่อีกมากมายที่เราจัดไว้ให้ จากทีมงานที่เข้ามาดูแลใหม่ด้วยความใส่ใจเชิญมาสัมผัสกับรูปแบบใหม่ของหลุบพญารีสอร์ทได้แล้ววันนี้